DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

  • Làm sao tôi có thể liên hệ với L’Apothiquaire? 

Email:info@lapothiquaire.com
Liên hệ khi có thắc mắc:  marketing@lapothiquaire.com

  • Thời gian hoạt động của L’Apothiquaire là gì?

Chúng tôi đang ở văn phòng từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày lễ. Chúng tôi mong được hỗ trợ bạn với tất cả các nhu cầu của bạn và vui lòng biết rằng chúng tôi sẽ trả lời thư và email của bạn nhanh nhất có thể. Cảm ơn bạn đã mua sắm tại Lapothiquaire! Chúng tôi mở từ Thứ Hai đến Chủ Nhật 10 giờ sáng - 4 giờ chiều cho khách hàng đến nhận sản phẩm tại shop. Xin vui lòng gọi trước khi đến.

  • Bên bạn có cung cấp gói quà tặng không?

Chúng tôi cung cấp gói quà miễn phí.Trong phần Nhận xét trên trang Giỏ hàng, xin lưu ý những mặt hàng bạn muốn gói và bất kỳ thông điệp đặc biệt nào bạn muốn đưa vào.

  • L’Apothiquaire có đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ của mình không?

Chúng tôi đảm bảo chất lượng và thuần khiết của tất cả các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng đảm bảo rằng đơn đặt hàng của bạn sẽ đến trong tình trạng nguyên vẹn. Trong trường hợp, khi nhận hàng nhưng hàng hóa bị hỏng, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay lập tức (qua điện thoại hoặc email) và chúng tôi sẽ sắp xếp để khắc phục tình huống. Xin vui lòng giữ số hóa đơn đặt hàng.

L’Apothiquaire là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của tất cả các thương hiệu và sản phẩm được bán trên thị trường với sự bảo đảm về chất lượng và sự tin cậy. Do tính chất của các sản phẩm bao gồm: nhiều sản phẩm hoàn toàn không chứa chất bảo quản do vậy chúng tôi chỉ có thể đảm bảo thời hạn sử dụng tối thiểu 6 tháng kể từ khi mua.

  • Làm thế nào chính xác là mô tả sản phẩm của L'Apothiquaire?

Tất cả các mô tả sản phẩm và màu sắc là chính xác nhất với quy trình cẩn thận nhất trong quá trình sản xuất. Nhưng chúng tôi không thể chịu trách nhiệm về bất kỳ thiếu sót hoặc sai sót nào trong thông tin này. Độ chính xác của màu sắc và biểu đồ màu sẽ không được đảm bảo vì phần hiển thị màu sắc của mỗi máy tính lập trình sẽ khác nhau

Thông báo miễn trừ trách nhiệm

  • L’Apothiquaire không đại diện hoặc đảm bảo rằng nội dung có thể truy cập trên trang web này là chính xác và đầy đủ. Thông tin về giá cả và những nọi dung hiện tại có thể thay đổi mà không cần thông báo. Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối giao hàng sản phẩm cho bất kỳ ai vì bất kỳ lý do gì.
  • Làm thế nào để tôi biết nếu các mặt hàng tôi đặt vẫn còn hàng?

Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều có sẵn. Giá niêm yết trên trang web của chúng tôi vẫn có hiệu lực miễn là hàng hóa có sẵn hoặc là những trang web khác của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn sớm nhất về tình trạng hàng hóa bạn đã đặt hàng và nếu như trong tình trạng không hàng. Chúng tôi sẽ thông báo ngày về hàng sớm nhất cho bạn.

THÔNG TIN ĐẶT HÀNG

  • Điều gì xảy ra khi một mặt hàng tôi quan tâm đến việc mua hàng không có trên trang web?

Vui lòng liên hệ với chúng tôi vì chúng tôi có thể đặt hàng cho bạn. Xin lưu ý rằng bạn có thể phải mua hạng mức tối thiểu từ nhà phân phối và tất cả các đơn đặt hàng đặc biệt bắt buộc phải thanh toán trước.

  • Làm thế nào tôi có thể nhận được một mẫu sản phẩm mà tôi muốn thử?

Các mẫu được miễn phí khi mua sản phẩm L’Apothiquaire của bạn! Bạn có thể yêu cầu tối đa 3 mẫu cụ thể trong khu vực nhận xét khi thanh toán. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu của bạn, dựa trên tình trạng sẵn có. Chúng tôi cũng cung cấp một Chương trình mẫu Fragrance, nơi bạn có thể lấy mẫu 3 loại nước hoa khác nhau với chi phí vận chuyển và xử lý 500 000 Vnd cùng với phiếu thưởng 200 000 Vnd cho phiên bản đầy đủ của một trong các mục được lấy mẫu.

  • Tôi liên hệ với ai để biết thông tin hoặc câu hỏi về sản phẩm?

Tất cả các nhân viên tại L’Apothiquaire của chúng tôi được đào tạo đầy đủ và quen thuộc với các sản phẩm mà và luôn sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào và đưa ra đề xuất.

  • Tôi phải làm thế nào để đặt hàng?

Để đặt hàng trực tuyến, chỉ cần nhấp vào nút "đặt hàng" bên cạnh sản phẩm bạn muốn mua. Nhấp vào nút "Thanh toán" trên trang sản phẩm hoặc liên kết "XEM HÀNG" ở đầu mỗi trang khi bạn mua sắm. Đơn đặt hàng cũng có thể được đặt trên điện thoại trong giờ hoạt động bình thường của cửa hàng

  • Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?

Chúng tôi chấp nhận tiền mặt, Visa, Mastercard, thẻ ghi nợ và Paypal.

  • Tôi có phải đăng ký tài khoản để đặt hàng không?

Không, nhưng nếu bạn đăng ký trên lapothiquaire.vn bạn có thể lưu thông tin đơn đặt hàng, địa chỉ giao hàng của bạn cũng như thông tin thanh toán.

  • Khi tôi quên mật khẩu thì sao?

Nhấp vào "Tôi quên mật khẩu của tôi" và nhập địa chỉ email của bạn. Một link liên kết sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn để đặt lại mật khẩu của bạn. Xin lưu ý rằng tất cả các mật khẩu phải có độ dài 8-12 ký tự. Nếu tài khoản của bạn bị khóa, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để mở khóa tài khoản và cấp mật khẩu tạm thời.

  • Tôi có thể sử dụng nhiều hơn 1 Phiếu quà tặng hoặc Phiếu giảm giá không?

Chỉ có một Mã khuyến mại / Phiếu giảm giá / Giảm giá được phép cho mỗi đơn hàng và mã này phải được nhập chính xác vào trong Code Box được cung cấp tại trang thanh toán. Khi bạn nhập mã quà/ giảm giá chính xác sẽ được hiển thị trong giỏ hàng của bạn. Mã quà tặng hoặc giảm giá nếu không được nhập vào lúc thanh toán hoặc sau khi đơn đặt hàng của bạn được xác nhận thì sẽ không có hiệu lực

  • Chi tiêu tối thiểu được xác định như thế nào?

Khi Mã khuyến mại / phiếu thưởng yêu cầu chi tiêu tối thiểu, chi tiêu tối thiểu sẽ không bao gồm Thẻ quà tặng, phí giao hàng, thuế. Khi trả lại các mặt hàng từ đơn đặt hàng của bạn, nếu bạn đã sử dụng mã giảm giá / phiếu giảm giá và đơn hàng của bạn không còn đủ điều kiện, giá trị chiết khấu / phiếu giảm giá sẽ được khấu trừ từ tiền hoàn lại của bạn.

Chính sách đổi trả

  • Chính sách hoàn trả L’Apothiquaire là gì?

L’Apothiquaire sẽ sẵn lòng chấp nhận hoàn trả lại hầu hết các hàng hóa chưa sử dụng trong vòng 10 ngày. Chúng tôi sẽ tuyệt đối không chấp nhận đổi trả trên các mặt hàng đã sử dụng hoặc đã mở bao bì- vì chúng tôi đảm bảo độ tinh khiết, độ tươi và tính xác thực của các sản phẩm chúng tôi bán. Nếu sản phẩm bị hỏng, vui lòng thông báo cho chúng tôi trong vòng 3 ngày sau khi nhận để có thể xử lý đúng cách.

Một số vật dụng cá nhân (bàn chải đánh răng, bàn chải tóc, phụ kiện tóc, gối, kẹo và thực phẩm & các mặt hàng dễ hư hỏng), cũng như Thẻ quà tặng, sản phẩm mẫu thử nước hoa và những mặt hàng thanh lý mặt bằng được coi là doanh thu cuối cùng.

  • Làm cách nào để trả lại hàng chưa qua sử dụng lại cho L’Apothiquaire?

Để hoàn tất việc hoàn trả hàng của bạn, chúng tôi yêu cầu biên lai hoặc bằng chứng mua hàng. Nếu bạn cần trả lại hàng, chỉ cần gửi cho chúng tôi yêu cầu trả lại hàng hóa qua email tại info@lapothiquaire.com. Hãy chắc chắn cho chúng tôi biết bạn muốn trả lại món hàng nào. Chúng tôi yêu cầu bạn chỉ định lý do trả lại email hoặc cuộc gọi điện thoại, vì chúng tôi muốn tìm hiểu cách phục vụ bạn tốt hơn.

Khi yêu cầu của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua email hoặc qua điện thoại và bạn sẽ được cấp một mã trả hàng. Sau đó, bạn có thể gửi lại hàng hóa mà bạn chưa mở và chưa sử dụng qua vẫn còn trong tình trạng nguyên vẹn, cùng với mã trả hang của bạn.

Xin lưu ý: Không gửi hàng bằng bao thư hay gói hàng sơ sài- nếu hàng hóa chúng tôi nhận được bị hư hỏng - chúng tôi không thể hoàn lại tiền cho bạn. Hàng hóa phải được trả lại kho của chúng tôi trong điều kiện còn nguyên vẹn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn gói hàng đảm bảo - vì chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các mặt hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bị mất hoặc bị thất lạc.

Khi chúng tôi nhận được hàng hóa trả lại, chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn lại tiền vào thẻ tín dụng được sử dụng để mua hàng. Chi phí vận chuyển sẽ không được hoàn trả trừ khi hàng bị trả lại do lỗi L’Apothiquaire

  • Nếu tôi nhận được một món quà miễn phí khi mua hàng thì việc hoàn trả sẽ được xử lý như thế nào?

Nếu bạn nhận được quà tặng miễn phí khi mua hàng và đơn đặt hàng của bạn không còn đủ điều kiện nhận món quà đó khi bạn trả lại mặt hàng, quà tặng miễn phí phải được trả lại trong tình trạng chưa qua sử dụng, hoặc giá trị của nó sẽ được khấu trừ trong tiền hoàn trả của bạn. Bạn có thể giữ lại các mẫu dùng thử, catalog hay bất kỳ phiếu giảm giá nào bạn nhận được.

Hoàn trả hàng

  • Để hoàn trả hàng, bạn hãy gửi hàng hóa tới:
    Lapothiquaire: 64A Trương Định, phường 7, quận 3
    Tiêu đề thư: Trả hàng

GIAO HÀNG VÀ NHẬN HÀNG TẠI CỬA HÀNG

  • TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG PHẢI CÓ XÁC NHẬN THẺ TÍN DỤNG TRƯỚC KHI ĐƯỢC GIAO.


ĐƠN ĐẶT HÀNG TRONG NƯỚC Hầu hết các đơn đặt hàng được vận chuyển trong vòng 24 giờ kể từ lúc tiếp nhận. Xin lưu ý rằng tất cả các đơn đặt hàng đều phải có xác nhận thẻ tín dụng và xác nhận qua thư và có thể mất đến năm ngày làm việc. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong trường hợp chúng tôi đang cần xác nhận từ ngân hàng phát hành thẻ tín dụng của bạn.

Giao hàng miễn phí chỉ áp dụng cho các đơn đặt hàng được giao trong khu vực liền kề Mỹ. CHẬM GIAO HÀNG L’Apothiquaire không chịu trách nhiệm về việc chậm giao hàng do lỗi của UPS hoặc USPS do tình trạng về khối lượng, thời tiết hoặc các tình huống bất khả kháng. THẺ QUÀ TẶNG ĐIÊN TỬ (EGIFT CARDS) Gửi thẻ quà tặng điện tử eGift! Thẻ eGift không thể đổi thành tiền mặt hoặc áp dụng cho các đơn hàng đã đặt trước đó. Gía trị mua thẻ sẽ không được bao gồm khi tính giá trị đơn hàng được giao hàng miễn phí.

CHẬM GIAO HÀNG L’Apothiquaire không chịu trách nhiệm về việc chậm giao hàng do lỗi của đơn vị giao nhận hàng về khối lượng, thời tiết hoặc các tình huống bất khả kháng.

THẺ QUÀ TẶNG ĐIÊN TỬ (EGIFT CARDS) Gửi thẻ quà tặng điện tử eGift! Thẻ eGift không thể đổi thành tiền mặt hoặc áp dụng cho các đơn hàng đã đặt trước đó. Gía trị mua thẻ sẽ không được bao gồm khi tính giá trị đơn hàng được giao hàng miễn phí.

  •  Tôi có thể nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng không? 

Được chứ! Chúng tôi cung cấp dịch vụ nhận hàng trực tiếp miễn phí cho khách hàng tại địa phương. Chọn “Nhận hàng trực tiếp” từ menu giao hàng được thả xuống và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi đơn hàng của bạn sẵn sàng. Vui lòng đợi ít nhất 3 giờ để xử lý đơn hàng trong giờ làm việc. Các đơn hàng được đặt sau giờ làm việc sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo. Thời gian nhận hàng là từ thứ Ba đến thứ Sáu, 8:30 sáng - 4:30 chiều, vui lòng gọi nếu bạn không thể đến vào khung giờ đó và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để phục vụ bạn! Xin lưu ý: Bạn sẽ nhận được các mẫu miễn phí cũng như các món quà đi kèm với đơn hàng mà bạn đủ điều kiện nhận tại thời điểm nhận hàng.

  • L’Apothiquaire có dịch vụ giao hàng miễn phí không?

Có chứ! Bạn sẽ được miễn phí giao hàng nội địa Việt Nam với đơn hàng từ 800.000 đồng. Trở lên. Chỉ cần chọn tùy chọn giao hàng miễn phí từ menu thả xuống khi thanh toán. Ưu đãi không áp dụng cho đơn hàng giao quốc tế.

Chi phí vận chuyển được dựa trên chi phí của sản phẩm sau khi đã trừ các khoản giảm giá. Chi phí mua thẻ quà tặng sẽ không được bao gồm vì chúng không cần được giao. Chi phí sản phẩm thuần từ 800.000 đồng trở lên sẽ được miễn phí Vận chuyển Tiêu chuẩn Việt Nam. 

  • Khi nào đơn hàng của tôi sẽ được giao?

Hầu hết các đơn đặt hàng trong nước được giao trong vòng một ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng. Chúng tôi giao hàng từ thứ hai đến thứ sáu. Các đơn hàng đặt vào thứ Bảy và Chủ Nhật được xử lý vào ngày thứ Hai tiếp theo. Nếu có bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc giao hàng hoặc nếu một sản phẩm tạm thời hết hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay lập tức qua email hoặc điện thoại. Tất cả các đơn hàng gấp phải được đặt trước 12 giờ trưa để được giao trong cùng ngày làm việc.

Xin lưu ý: Tất cả đơn đặt hàng của L’Apothiquaire được giao vào các ngày làm việc - Thứ Hai - Thứ Sáu, trừ ngày lễ.Thanh toán được xử lý ngay lập tức và nếu đơn đặt hàng của bạn bị hủy, bạn sẽ được hoàn lại tiền ngay lập tức.

Đối với các đơn đặt hàng quốc tế, vui lòng xem bên dưới: L’Apothiquaire có giao hàng bên ngoài Việt Nam không

  • Nếu món hàng tôi order đã hết hàng thì sao?

L’Apothiquaire sẽ liên lạc với bạn để thông báo cho bạn về đơn hàng chờ. Khi mặt hàng có hàng trở lại chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn ngay mà không mất thêm chi phí. 

  • Tôi có thể giao hàng và gửi hóa đơn đến các địa chỉ khác nhau không?

Có thể, tuy nhiên chúng tôi có thể yêu cầu xác minh địa chỉ giao hàng và có thể mất tới năm ngày làm việc. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong trường hợp chúng tôi đang cần xác nhận từ ngân hàng phát hành thẻ tín dụng của bạn.